Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em

 

1. Các loại sữa hạt Hàn Quốc dành cho mẹ bầu

1.1 Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu

Sahmyook Foods – thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập từ 1974, đến nay Sahmyook Foods không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mà hệ thống phân phối của Sahmyook Foods đã được biết đến. Và lan rộng đến toàn thế giới, đặc biệt với những thị trường lớn như Australia, Canada, Anh, Nhật Bản, NewZealand,…

Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Samyook là sản phẩm đến từ thương hiệu Sahmyook Foods nổi tiếng,. Không chỉ được mẹ bầu tại Hàn Quốc ưa chuộng mà cũng được “săn lùng” ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng thuần chay tuyệt vời từ quả óc chó, đậu đen và hạnh nhân. Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Samyook còn có hương vị thơm ngon khó cưỡng, đặc biệt mang đến cảm giác an tâm cho mẹ bầu. Bởi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đóng gói hoàn toàn tự động, được chứng nhận ISO 22000 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm). Và HACCP (Tiêu chuẩn chứng nhận quản lý an toàn thực phẩm) về vệ sinh thực phẩm cao nhất.

Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em

Cụ thể, sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Samyook giúp:

  • Bổ sung nguồn axit béo Omega-3 dồi dào từ quả óc chó giúp phát triển đại não ở trẻ. Giúp trẻ phát triển trí não toàn diện cũng như tạo nền tảng cho bé thông minh hơn khi chào đời. Ngoài ra, trong quả óc chó còn chứa nhiều chất xơ, vitamin B, magiê. Vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch… cho mẹ bầu do có nhiều chất béo chưa bão hòa.
  • Là nguồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium từ hạnh nhân.
  • Bổ sung lượng lớn các dưỡng chất Ca, K, Mg, giúp hệ tiêu hóa nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ… nhờ thành phần đậu đen.

Chính vì thế, sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Samyook dễ dàng được nhiều mẹ bầu chọn làm bạn đồng hành cho thai kỳ khỏe mạnh. KKhi bổ sung sữa bầu đậu đen óc chó Sahmyook Foods mẹ chẳng cần lo lắng sẽ khó tiêu hay táo bón bởi sữa rất giàu chất xơ tốt cho tiêu hóa. Cộng thêm những dưỡng chất từ 3 loại ngũ cốc chắc chắn sẽ là bữa ăn phụ giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu.

Nhược điểm

  • Giá thành cao so với các loại sữa bầu bởi là sản phẩm dạng pha sẵn và nhập khẩu nguyên hộp.
  • Chỉ bổ sung một số dưỡng chất, chưa đáp ứng nhu cầu toàn diện của bà bầu. Đặc biệt là về hàm lượng canxi, sắt, acid folic… gần như rất thấp hoặc không có. Yêu cầu mẹ bầu vẫn cần bổ sung những dưỡng chất thiết yếu từ những nguồn khác.

Thương hiệu: Kor Milk

Giá tham khảo: 195.000đ/thùng x 16 hộp x 190ml/hộp

Review

Với những mẹ yêu thích sữa óc chó nói riêng và sữa hạt nói chung thì nhất định không được bỏ quả sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Kor Milk – một trong những sản phẩm sữa hạt đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng độ ngọt của sữa bằng chính từ các loại hạt chứ không phải từ đường, khi uống sẽ thấy vị ngọt dịu nhẹ, mùi thơm của sữa rất tự nhiên.

Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Kor Milk đã đạt được chứng nhận HACCP, một chứng nhận rất uy tín của Hàn Quốc, được phân phối chính thức tại Việt Nam với đầy đủ giấy tờ hợp quy, vậy nên mẹ bầu không cần quá lo lắng về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm này.

Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em

Với 3 thành phần quen thuộc gồm óc chó, hạnh nhân và đậu đen, sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Kor Milk. Chính là sản phẩm “3in1” cung cấp dưỡng chất trọn vẹn cho mẹ bầu khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, đặc biệt là trí não, thị lực…

Mẹ bầu tiểu đường hoặc có nguy cơ tiểu đường thai kỳ cũng thoải mái bổ sung. Vì sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Kor Milk không thêm đường mà ngược lại. Còn giúp mẹ chuyển hóa đường tốt hơn để thai kỳ khỏe mạnh, an tâm.

Nhược điểm

  • Sữa chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam nên hơi khó mua
  • Cần bổ sung thêm vitamin bầu hoặc sữa bầu chuyên biệt vì chưa đáp ứng đủ nhu cầu của mẹ bầu và thai nhi
  • Nhiều hàng xách tay khó kiểm soát nguồn gốc

2.3 Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Areum Deul

Thương hiệu: Areum Deul

Giá tham khảo: 330.000đ/thùng 24 hộp x 190ml/hộp

Thanh thuần, tự nhiên và giàu dinh dưỡng là những “lời hoa mỹ” xứng đáng dành cho sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Areum Deul mỗi khi nhắc đến. Sữa có thành phần từ 90% đậu nành đen (với tỷ lệ chất đạm đậu nành trên 7%) kết hợp với quả óc chó và hạnh nhân mang đến đa công dụng cho mẹ bầu:

  • Cung cấp hàm lượng Protein chất lượng cao, lành mạnh giúp mẹ bầu luôn tràn đầy năng lượng.
  • Sữa giàu axit béo omega-3, chất xơ, Vitamin, tinh dầu và khoáng chất hỗ trợ phát triển trí não, thị lực, tim mạch… của thai nhi tối đa.
  • Bổ sung Acid Folic, dưỡng chất quan trọng cho mẹ mang thai cần bổ sung trong suốt thai kỳ tránh nguy cơ khuyết tật bẩm sinh ống thần kinh ở thai nhi…
  • Cung cấp Phenylalanine (dưỡng chất quý trong hạnh nhân) là chất hỗ trợ rất tốt cho phát triển nhận thức và cải thiện trí nhớ.
  • Giàu chất xơ tốt cho tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho mẹ bầu.
  • Đặc biệt, sản phẩm với hàm lượng đường cực thấp nên rất phù hợp cho mẹ bầu bị tiểu đường hoặc có nguy cơ tiểu đường muốn bổ sung dinh dưỡng.

Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em

Nhược điểm

  • Chưa được nhập khẩu chính hãng mà đa phần là hàng xách tay khó kiểm soát nguồn gốc
  • Hàm lượng óc chó trong sản phẩm thấp (chỉ 0.4%) mà thành phần chủ yếu là đậu nành.
  • Chưa cung cấp hàm lượng dưỡng chất đầy đủ cho nhu cầu của mẹ bầu mỗi ngày, vẫn yêu cầu bổ sung thêm từ những nguồn khác.

2.4 Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu NamYang

Thương hiệu: Namyang Dairy Products Co, Ltd

Ôn tập

Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu NamYang là sản phẩm của Namyang Dairy Products Co, Ltd – Tập đoàn bơ sữa số 1 của Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển. Hơn thế, sản phẩm không chứa chất phụ gia nhân tạo. Không chất khử bọt và được sản xuất trên dây chuyền độc quyền, được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc. Nên các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đây là “bạn đồng hành” tin cậy cho thai kỳ của mình và cả giai đoạn sau này.

Theo đó, công nghệ GT tạo ra sản phẩm thơm ngon, sánh mịn, tách bỏ tối đa bãm tăng độ đậm đặc. Giữ trọn dinh dưỡng và hương vị thuần khiết của các loại hạt.

Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em
Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em

Sản phẩm có thành phần trên 70% là hạt Óc chó, Hạnh Nhân, Đậu đen, Hạt Thông, Hạt Điều, Hồ Trăn, Đậu Phộng. Óc chó, Hanh nhân… đều là những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng như Omega 3, Omega 6, Vitamin nhóm B, Vitamin E, Chất xơ, Axit Folic, Kẽm, Mangan, Canxi…  mang đến nhiều tác dụng tích cực cho phụ nữ mang thai và thai nhi.

Thêm vào đó, sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu NamYang nói riêng và các sản phẩm của NamYang. Nói chung đều sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, các loại hạt không biến đổi gen không gây dậy. Thì sớm ở trẻ nhỏ mà ngược lại cung cấp hàm lượng đạm, kẽm, sắt, lysine… Dồi dào hỗ trợ cho mẹ bầu đầy đủ dưỡng chất cho thai kỳ khỏe mạnh hơn.

Nhược điểm

  • Dưỡng chất cung cấp chưa đầy đủ so với nhu cầu của mẹ bầu
  • Chưa có chỉ dẫn rõ ràng với những mẹ bầu có nguy cơ hoặc đã mắc tiểu đường thai kỳ

2.5 Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Nature

Thương hiệu: Nature & People

Giá tham khảo: 390.000đ/thùng 24 hộp x 190ml/hộp

Ôn tập

Sữa óc chó Hàn Quốc cho bà bầu Nature là loại thức uống đặc biệt được tạo nên từ 3 loại hạt gồm óc chó, đậu đen và hạnh nhân – 3 loại hạt được đánh giá tốt hàng đầu mà mẹ bầu nên bổ sung cho thai kỳ trọn vẹn và khỏe mạnh hơn.  Chính vì thế, đây được coi là “món quà từ thiên nhiên” cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho mẹ bầu nói riêng và cả gia đình nói chung.

Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em
Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em[[** Note: Shallow depth of field
** Note: Visible grain at 100%, best at smaller sizes
Ngoài 3 loại hạt trên, sản phẩm còn được bổ sung thêm đậu phộng, hồng tùng, hương va-ni… Nên hương vị sữa cũng nhờ đó mà thơm ngon, hấp dẫn và kích thích vị giác mẹ bầu hơn nhiều lần. Giúp mẹ bầu ốm nghén, nhạy cảm với mùi… chẳng còn lo ngại khi sử dụng.

Đặc biệt, theo nghiên cứu lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi. Giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi, tạo nền tảng vững chắc cho em bé thông minh, hiểu biết sau này.

Nhược điểm

  • Được đánh giá hơi ngọt so với loại khác
  • Ít mẹ bầu biết đến, chưa phổ biến ở Việt Nam nên hơi khó mua
  • Dưỡng chất cung cấp chưa đầy đủ so với nhu cầu của mẹ bầu

2. Các loại sữa hạt dành Hàn Quốc cho trẻ nhỏ

2.1 Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em Hàn Quốc Kids Plus

Sữa hạt hươu cao cổ Hàn Quốc Kids Plus là dòng sữa hạt hàn quốc cho bé 1 tuổi đến 10 tuổi giúp hỗ trợ tăng chiều cao cho bé. Sữa hạt hươu cao cổ được bổ sung canxi. vitamin D3. kẽm, DHA, ARA,… giúp hỗ trợ tăng chiều cao, phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

Thành phần các loại sữa hạt

  • Hạnh nhâ: Giàu vitamin E. canxi, phốt pho, nagie,…
  • Óc chó: Giàu omega 3, protein. vitamin E,…
  • Đậu đen: Giàu protein, canxi, chất xơ,…

Ngoài ra, sữa hạt Kids Plus còn bổ sung thên các thành phần khách như:

  • CMO: Giúp kích thích tăng trưởng chiều cao.
  • Sữa non: Tăng cường hệ miễn dịch.
  • Vitamin và khoáng chất: Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phất triển của trẻ nhỏ.

Công dụng các loại sữa hạt

  • Tăng cường chiều cao và cân nặng.
  • Phát triển trí nào
  • tăng cường sức  hệ tiêu hóa
  • Tăng cường sức đề kháng

2.2 Sữa Hạnh Nhân – Óc Chó – Macca KC Health 

Thành phần chính Sữa Macadamia:

👉Hạt Macadamia nut

👉Hạt hạnh nhân

👉Hạt óc chó

==> Xem thêm tại

Đối tượng sử dụng:

👉🏻 Bà bầu và người chuẩn bị mang bầu

👉🏻 Trẻ em giai đoạn phát triển

👉🏻Phụ nữ đang cho con bú

👉🏻 Người bị tim mạch và có tiền sử tim mạch

👉🏻 Bệnh nhân tiểu đường

👉🏻 Người béo phì và thừa cân

👉🏻 Người hay bị đau đầu

👉🏻 Phụ nữ làm đẹp

Tác dụng của Sữa hạt Macca óc chó hạnh nhân :

👉sản phẩm cực kì giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Uống thường xuyên làm cho da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu. Chống lão hoá tốt, bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cho cơ thể.

👉 Tốt cho tim mạch. Trong Macadamia có chứa 1 loại amino acid là  arginine giúp các thành mạch máu linh hoạt. Hạt maca dc Quỹ tim mạch Úc khuyên dùng.

👉Hạt maca giúp ổn định đường huyết, tốt cho hệ tiêu hoá, làm đẹp da.

2.3 Sữa hạt Hàn Quốc cho bé Pororo Kiddie Meal

Pororo Kiddie Meal Hàn Quốc là loại sữa hạt dành riêng cho trẻ trên 1 tuổi kém ăn, còi xương, chậm lớn. Sản phẩm có chứa hơn 20 loại ngũ cốc sạch bao gồm: Ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt rang, gạo lứt nảy mầm, gạo tẻ, ngô, lúa mạch nếp, gạo đen nếp, gạo nếp, bột gạo cao cấp, gạo tím, gạo mạch nha, gạo đen, đậu tương, lúa miến… Vì vậy sản phẩm còn rất phù hợp cho những trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò. Pororo Kiddie Meal có vị ngọt thơm, thanh thanh, giúp bé cảm thấy hứng thú và không bị ngán.

Thành phần: Đạm, canxi , kẽm, sắt, omega 3, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin D3, vitamin E, axit pantothenic, niacin, axit folic.

Công dụng: 

  • Giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội nhờ cung cấp hàm lượng lớn canxi và vitamin D.
  • Tăng cường sức đề kháng để cơ thể chống chọi lại với vi khuẩn và virus gây bệnh.
  • Giúp bé mắt sáng, tinh anh, phòng ngừa các bệnh về mắt.
  • Bảo vệ tim mạch, giúp phát triển trí não.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, giúp bé hấp thu dưỡng chất được tốt hơn.

2.4 Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em hương chuối Vegemil Pororo & Crong

Vegemil là một thương hiệu sữa nổi tiếng của Hàn Quốc với những sản phẩm vô cùng chất lượng, được người tiêu dùng trên toàn châu Á yêu thích. Trong đó sản phẩm nổi bật của hãng này phải kể đến sữa đậu nành vị chuối Pororo và Crong Vegemil 190ml. Đây là loại sữa dành riêng cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Sữa được sản xuất theo công thức đặc biệt, rất giàu vitamin. Và khoáng chất hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Sữa có hương chuối thơm ngon giúp kích thích vị giác ở trẻ. Vỏ bao bì khá dễ thương và đáng yêu, thu hút sự chú ý của bé.

Thành phần: Sữa đậu nành (nước tinh khiết, đậu nành 7%), nước, đường, maltooligosacarit. Xi rô ngô hàm lượng cao fructose, đậu phộng, hạnh nhân, quả óc chó, hạt thông, tinh bột ngô sáp. Canxi, muối, lecithin đậu nành, hương nhân tạo, carageenan, chiết xuất vani tự nhiên, cholecaciferol.

Công dụng:

  • Cung cấp canxi và vitamin D giúp xương và răng của trẻ luôn chắc khỏe.
  • Có chứa hàm lượng lớn chất xơ giúp đường ruột của trẻ hoạt động trơn tru.
  • Cung cấp vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, hạn chế sự tấn công của virus, vi khuẩn gây bệnh.
  • Hàm lượng vitamin A, B, C, E trong sữa giúp bé có một làn da khỏe mạnh, tránh mắc các bệnh da liễu.

2.5 Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em Areum Deul Hàn Quốc

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul là sản phẩm đến từ Hàn Quốc dành riêng cho trẻ nhỏ trên 1 tuổi. Sản phẩm có lượng đường thấp, ít ngọt, thành phần từ 100% các loại hạt tự nhiên. Chữa nhiều dưỡng chất nên được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc khuyên dùng. Sữa hạt Areum Deul tập trung vào việc cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, tăng trưởng chiều cao. Và cân nặng cho trẻ nhỏ. Từ đó giúp con yêu luôn được phát triển khỏe mạnh.

Thành phần: Chiết xuất từ hạt óc chó, hạnh nhân, đậu đen giàu Protein, Acid Folic. Omega-3, Chất xơ, Vitamin A, E, B, Phenylalanine, Potassium, Chất béo đơn bão hòa. Chất đạm, Chất chống oxy hóa, Magie, Canxi, Photpho, Sắt, Kali,…

Xem thêm: https://heathnosh.io.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm sữa hạnh nhân mè đen tại nhà

Bánh đồng tiền mix hạt bao nhiu calo?