Sữa hạt hàn quốc Vegemil có tốt không

 

1. Nguồn gốc của sữa hạt Vegemil

Sữa hạt Vegemil là sản phẩm của công ty DR CHUNGS FOOD CO LTD – Tập đoàn sữa uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc. Sữa hạt Vegemil cũng nằm trong top 3 thương hiệu sữa dành cho mẹ bầu được yêu thích nhất tại Hàn. Sản phẩm được chứng nhận và đánh giá cao về chất lượng và dinh dưỡng bởi Hiệp hội khoa học quốc tế Hàn Quốc.

Được sản xuất tại Hàn Quốc, sản phẩm được rất nhiều mẹ bầu Việt tin tưởng lựa chọn.

Hai sản phẩm nổi tiếng của Vegemil, mà khi nhắc đến chắc hẳn bạn đã từng nghe thấy trong thời gian gần đây. Đó là sữa đậu đen hạnh nhân óc chó và sữa đậu nành cùng 16 vị ngũ cốc.

Vì được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên. Hai loại sữa này hoàn toàn lành tính và an toàn cho cả người lớn, trẻ em và người lớn tuổi.

Các loại sữa Vegemil tốt hiện nay

2. Thành phần của sữa hạt Vegemil

Thành phần dinh dưỡng

Sữa bầu Vegemil thu hút các mẹ bầu với thành phần tòan. Từ các loại quả và hạt tự nhiên an toàn, giàu dinh dưỡng. Như bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mà ko sợ béo mẹ.

  • Bí đỏ:giàu hàm lượng sắt, kẽm, Acid ascorbin, Tryptophan, Kali và Magie và nhiều dưỡng chất khác. Ngăn chặn chứng thiếu máu, giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tránh mệt mỏi, căng thẳng và hay cáu gắt.
  • Đậu đen:chứa acid folic và vitamin B, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh, giúp bé phát triển khỏe mạnh và an toàn. Đậu đen là loại hat có tính mát giúp mẹ thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, bổ gan và lợi tiểu.
  • Hạt lanh:giàu axit béo omega-3 và chất xơ, giúp nhuận tràng, hạn chế táo bón thai kỳ,. Tránh được những cơn nóng trong người và hiện tượng khó ở. Ổn định lượng đường huyết, tránh tình trạng tiểu đường thai kỳ.
  • Đậu nành:cung cấp lượng lớn vitamin như vitamin A, B1, sắt, kẽm, folat, PP, B, D giúp mẹ luôn ổn định sức khỏe, thai nhi phát triển tốt,. Tránh hiện tượng suy dinh dưỡng, còi xương ở trẻ và loãng xương ở mẹ.
  1. Công dụng của sữa Vegemil hàn quốc

  • Tốt cho trí não, hệ thần kinh do có hàm lượng Omega3 rất cao
  • Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em: giàu vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium
  • Bảo vệ xương do có hàm lượng Ca, K, Mg cao
  • Nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ
  • Nguồn cung cấp isulin cao cho bệnh nhân tiểu đường
  • Bổ thận, cải thiện lượng tinh binh
  • Tránh trầm cảm và chứng mất ngủ
  • Tốt cho tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ung thư, ung thư vú
  • Nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời mỗi ngày khi ăn uống không đủ dinh dưỡng…

 

3. Các loại sữa hạt Vegemil tốt hiện nay

Sữa óc chó hạnh nhân Vegemil

Sữa óc chó” là cách gọi ngắn gọn của người sử dụng, tên đầy đủ của sản phẩm này là “sữa đậu nành óc chó hạnh nhân.

Đây là một loại sữa được sản xuất tại Hàn Quốc mang thương hiệu Vegemil. Sau khi tung ra thị trường vào đầu năm 2015, loại sữa này đã tạo nên một cơn sốt ở nước bản địa. Và lan sang cả các nước khác trong khu vực cũng như trên thế giới.

Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil

Sữa bầu Hàn Quốc Vegemil nhờ thành phần có chứa nhiều axit folic, sắt, canxi… Là những chất tối ưu quan trọng để bổ sung cho cả mẹ bầu và thai nhi trong quá trình mang thai. Giúp cả mẹ và thai nhi có được một thai kỳ an toàn, khoẻ mạnh và phát triển đúng chuẩn, tránh hiện tượng sinh non.

Sữa bầu Vegemil – Hướng dẫn sử dụng

  • Đối tượng sử dụng: mẹ bầu mang thai, có thể sử dụng ngay từ những tháng đầu tiên. Đặc biệt thích hợp cho các mẹ bầu ốm nghén, tiểu đường thai kỳ. Mẹ đang cho con bú cũng có thể sử dụng để tăng chất lượng sữa mẹ.
  • Nên uống từ 2-3 hộp/ngày
  • Ngon hơn khi uống lạnh
  • Uống hết trong 1 lần khi mở

Tăng cường miễn dịch tự nhiên: bí quyết giúp mẹ bầu tạm biệt nỗi lo nhiễm bệnh

Sữa đậu đen, hạnh nhân và óc chó Vegemil bịch 190ml

Đây là 2 loại chất khó tìm thấy trong sữa từ động vật. Sữa thực vật còn không chứa nhiều cholesterol (mỡ trong máu). Trong khi cơ thể chúng ta có thể tự sản sinh ra cholesterol. Nên không cần thêm để tránh nguy cơ cholesterol cao. Do đó, có thể nói dòng sữa là lựa chọn toàn diện để duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

Sữa đậu nành hương chuối Vegemil Pororo & Crong hộp 190ml

Sữa đậu nành vị chuối Vegemil là một loại đồ uống giàu dinh dưỡng. Và được cho rằng có khả năng gây nghiện đối với bất cứ ai uống thử nó một lần.

Đơn giản bởi nó mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng với vị ngọt dịu, dễ uống vào bất kỳ thời gian nào. Đây cũng chính là đồ uống bán chạy cho các bạn trẻ tại Hàn Quốc.

Sữa đậu nành 16 vị hộp 190ml

Một ưu điểm vượt trội của sữa đậu nành Vegemil 16 vị ngũ cốc làm các bà mẹ thoải mái tin. Dùng là công dụng chống táo bón và khó tiêu ở trẻ, do ngũ cốc rất giàu chất xơ lại dễ hấp thụ.

Xem thêm: https://heathnosh.io.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách làm sữa hạnh nhân mè đen tại nhà

Bánh đồng tiền mix hạt bao nhiu calo?

Sữa hạt hàn quốc cho mẹ bầu và trẻ em